Có Nên Đầu Tư Vào Park Hill Thành Công ?

Có Nên Đầu Tư Vào Park Hill Thành Công ?

Tổng Quan Park Hill Thành Công

Gần đây bất động sản Vĩnh Yên nở rộ thông tin mở bán dự án Parkhill Thành Công Vĩnh Yên, rất nhiều khách hàng đã hỏi nhadatsieudep về dự án này. Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích đánh giá dự án để cho khách hàng có thể yên tâm và đưa ra lựa chọn sáng suốt cho quyết định đầu tư của mình.

Thông tin sơ bộ dự án

Tên dự án: Khu đô thị Park Hill Thành Công. (Tiền thân là dự án khu nhà ở đô thị khu vực đồi Hai Đai)
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây Dựng Thành Công
Vị trí dự án: Xã Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Nằm trên trục chính tỉnh lộ 2B – tuyến đường huyết mạch kết nối Vĩnh Yên – Tam Đảo – Cao Tốc Hà Nội – Lào Cái.
Nằm tại lõi 6 khu công nghiệp sầm uất, đã đi vào hoạt động hứa hẹn tiềm năng phát triển kinh doanh lớn. là cửa ngõ phía Bắc của thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
Quy mô: 15ha
Quy mô dân số: Khoảng 2.200 người
Nhà liền kề: Diện tích 100m2 – 140m2.
Shophouse: Diện tích 100m2.
Nhà biệt thự: Diện tích 150 m2 – 250 m2 – 400m2 – 300 m2
Hình thức sở hữu: sổ hồng lâu dài.
Phối Cảnh Park Hill Thành Công


Hạ tầng quy hoạch

Tại Park Hill Thành Công, diện tích để xây dựng nhà ở chỉ chiếm 38% toàn khu, trong khi đó, các hạng mục như hạ tầng, công trình công cộng và không gian xanh phục vụ cộng đồng cư dân sẽ chiếm phần lớn diện tích còn lại. Chính vì vậy, khi lựa chọn Park Hill Thành Công làm nơi an cư, bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm một không gian sống hoàn hảo khi vừa trong lành, bình yên mà vẫn hiện đại với đầy đủ dịch vụ tiện ích, dịch vụ.
Cách 1km tới đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, cách trung tâm thành phố Vĩnh Yên 2,5km, Bán kính 5km tới Big C Vĩnh Yên, tới Sông Hồng Resort. 15km tới Tam Đảo – khu tâm linh Tây Thiên. Trong phạm vi khu vực dự án có rất ít hộ dân sinh sống. Phía Đông dự án có khoảng vài chục hộ dân khu dân cư Chùa Hà. Cách dự án 500m về phía Nam có Trường trung cấp nghề số 11 – Bộ quốc phòng. – Dự án tiếp giáp với Nghĩa trang nhân dân thành phố Vĩnh Yên về phía Bắc. – Cách dự án hơn 1km về phía Nam có Chùa Hà Tiên, Khu đô thị Chùa Hà Tiên và chợ Điện lực, Bệnh viện đa khoa tỉnh,.. – Cách dự án 900m về phía Nam có Bệnh viện Tâm thần.
Với phần diện tích quy hoạch đất ở chiếm 38%, diện tích đất còn lại dành cho hạ tầng, công trình công cộng và không gian xanh, Chủ đầu tư mong muốn mang đến cho cư dân một nơi an cư trong lành lý tưởng mà vẫn đầy đủ dịch vụ tiện ích ngay tại Khu đô thị.
Mặt bằng dự án Parkhill quý khách vui lòng để lại email qua tin nhắn ở góc phải website chúng tôi sẽ gửi mặt bằng phân lô của dự án cho quý khách ngay, nhanh hơn nữa nhấc máy gọi 0967.993.191 để được hỗ trợ 24/24h.
Chính sách bán hàng mới nhất
Thanh toán linh hoạt qua 7 đợt.
Chiết khấu lên đến 50.000.000 triệu với các khách hàng có giao dịch từ 3 tỉ đồng trở lên /sản phẩm.
Khách hàng thanh toán 70% được chiết khấu 1%.
Khách hàng thanh toán 95% được chiết khấu 2,5%.
Khách hàng mua từ 3 tới 5 lô được chiết khấu 1% trên giá trị giao dịch chưa bao gồm VAT. 6-10 lô là 2%. 11 lô trở lên là 3%.
Chi tiết xin liên hệ ban quản lý dự án: 0967.993.191.
Gía trị VÀNG của ParkHill

Vị Trí

Vị TRí Park Hill Thành Công

Vị trí đắc địa: PARK HILL  nằm ở vị trí đặc biệt thuận lợi cho giao thông và có cơ sở hạ tầng phát triển. Toàn bộ những giá trị lịch sử, văn hóa và kinh tế bậc nhất của tỉnh bạn đều có thể dễ dàng kết nối được khi chỉ mất ít phút đi xe.
Công viên xanh: Sẽ khó tìm được khu đô thị nào tại thành phố được bao bọc bởi cây xanh và tách biệt với sự ồn ào đồng thời lại rất sang trọng và tiện nghi như PARK HILL THÀNH CÔNG. Được tận hưởng không khí trong lành của hàng cây xanh mát tại đây nên PARK HILL THÀNH CÔNG trở thành “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau một ngày bận rộn.
Mô hình cộng đồng ưu tú: Với quy mô lớn cho nhiều căn hộ , dự án hướng tới xây dựng một cộng đồng ưu tú, tinh hoa và riêng có. Cư dân trong cộng đồng đều được hưởng đầy đủ những tiện ích cao cấp từ bên trong đến bên ngoài khu đô thị do các đơn vị quản lý chuyên nghiệp phục vụ.
Giá trị sinh lời đầu tư: Với vị thế đặc biệt, cùng với số lượng căn hộ hạn chế tạo ra khả năng gia tăng giá trị lớn cho căn hộ. Cư dân có thể sở hữu căn hộ để cho thuê hay đầu tư sinh lời đều là những lựa chọn hoàn hảo. Xem thêm các dự án bất động sản tại https://bdsvinhphuc88.blogspot.com/

0 nhận xét: